ĐĂNG KÍ CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY

Cho thuê mặt bằng

Bạn có mặt bằng đẹp đang muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh tiềm năng. Bạn có nhu cầu kinh doanh trên mặt bằng sẵn có song chưa tìm được đối tác. Chương trình này là dành cho bạn!

CHO THUÊ MẶT BẰNG THEO CÁCH RIÊNG

Thị trường Bất động sản đang trong giai đoạn đóng băng, hàng loạt các chủ nhà, chủ mặt bằng đang đau đầu tìm đối tác. Chưa kể đến những rủi ro khi người thuê dùng mặt bằng gây hư hại . Kinh doanh giáo dục đang là ngành tiềm năng, đất lành chim đậu, trẻ em đến nhà cũng mang đến phước lộc. Vì vậy, mô hình dùng mặt bằng kinh doanh trung tâm Tiếng Anh đang được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, chọn một thương hiệu uy tín để hợp tác sẽ dễ dàng khởi sự, mang lại cơ hội và tiềm năng lớn.

Chỉ cần bạn có mặt bằng đẹp, đáp ứng đủ yêu cầu sàng lọc của Hanoi Connection, bạn có thể đăng kí cho thuê mặt bằng để xây dựng trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay. Bạn sẽ được kết nối với những nhà đầu tư muốn mở trung tâm Tiếng Anh theo mô hình sân bay và tất nhiên, bạn cũng có thể kết nối để hợp tác làm chủ một thương hiệu đào tạo Tiếng Anh có tiếng.

NHẬN HỖ TRỢ TỪ HỆ THỐNG CHUYÊN NGHIỆP

THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Sản phẩm sẽ thu hút khách hàng khi được thiết kế và đóng gói chuyên nghiệp và sang trọng. Khi đăng kí cho thuê mặt bằng kinh doanh trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Hanoi Connection sẽ giúp bạn lên “mock up” thiết kế theo đúng quy chuẩn nhận diện mới nhất.

Hanoi Connection - Saigon Connection

HỖ TRỢ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng và phát triển trung tâm giáo dục, thương hiệu Hanoi Connection đã có độ nhận diện nhất định, có mạng lưới đối tác đáng tin cậy trong ngành. Hanoi Connection sẽ là cầu nối kết nối các đơn vị, đối tác với chủ mặt bằng.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ ĐƠN GIẢN

Để khởi đầu một chặng đường mới đầy tiềm năng bạn chỉ cần đăng kí ở link bên dưới, chuẩn bị hình ảnh thực tế mặt bằng và liên hệ với Hanoi Connection theo thông tin:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Link đăng kí: https://forms.gle/UVtqXCsnT7E3V6V59

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *