HANOI CONNECTION – THƯƠNG HIỆU MÀ NHIỀU KHỞI NGHIỆP TRẺ KHAO KHÁT

Hanoi Connection Thương hiệu khao khát

Khi thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường, mang theo những giá trị như văn hoá, lịch sử. Nó thường mang theo cho con người một sự khao khát có được. Mô hình Nhượng Quyền Hanoi Connection đã khiến cho nhiều khởi nghiệp trẻ khao khát.

1. Biểu trưng của sự hấp dẫn

Lấy cảm xúc làm căn cơ dành cho người sử dụng, Hanoi Connection là một thương hiệu đầu tư về mặt thẩm mỹ cũng như trải nghiệm mới mẻ. Tất cả các ấn phẩm thiết kế, sáng tạo đều toát lên sự tinh tuý, tao nhã và chứa đựng những vẻ đẹp thu hút ánh mắt người nhìn. Cơ sở vật chất được đầu tư về cả thiết kế lẫn chất liệu. Những bộ tranh sáng tạo, những họa tiết đơn giản tạo ra một hệ thống nhận diện đầy rực rỡ, sang trọng cho thương hiệu này.

2. Văn hoá tân tiến & hiện đại

Với một văn hoá nội tại hướng tới sự đơn giản, dễ hiểu, tôn trọng quyền con người, quyền sáng tạo và quyền phát triển, nhân sự, học viên của thương hiệu có được một môi trường thuận lợi để phát triển nhất trong thời đại văn hoá toàn cầu. Những định hướng, những chỉ dẫn hoàn toàn thiết thực cũng như coi trọng sự thỏa mái, tinh thần hợp tác. Tạo ra một văn hoá thương hiệu chung đồng nhất, cởi mở. 

3. Chi phí nhượng quyền không dành cho người non trẻ

Với quan điểm, người nhận nhượng quyền và làm chủ tại địa phương cần có năng lực về tài chính, kinh doanh cũng như đam mê với nghề thì chỉ một phần nhỏ người trẻ mới có khả năng sở hữu được. Còn phần lớn dành cho những người đã có vị thế và chỗ đứng nhất định trong xã hội. Gói nhượng quyền cho giám đốc toàn quyền tỉnh lên tới 3 tỷ đồng chưa có cơ sở vật chất đã đủ tạo ra một khoảng cách cạnh tranh với các thương hiệu khác. Thương hiệu không cạnh tranh về giá mà chỉ cạnh tranh về giá trị. 

4. Khao khát tạo ra mong muốn

Với những yếu tố cấu thành từ văn hoá, giá trị thương hiệu tạo ra cho rất nhiều người mong muốn làm chủ một cơ sở nhượng quyền nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính. Điều đó vô hình chung đã thúc đẩy những giám đốc trẻ tài năng, phấn đấu cố gắng hơn hẳn những người bình thường để có thể hy vọng làm chủ cơ sở của riêng mình mang tên Hanoi Connection. 

5. Thương hiệu vươn đến sự trường tồn

Với tiêu chí phát triển lớn mạnh, Hanoi Connection không tập trung vào bán hàng, hay khuyến mãi, mà tập trung chủ yếu xây dựng sản phẩm, văn hoá và tìm cách mang đến nhiều hơn nữa dịch vụ, cảm xúc cho người tiêu dùng. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, doanh nghiệp đã luôn minh chứng rằng: trong mọi hoàn cảnh, mọi khó khăn thương hiệu đều vươn lên với tinh thần trường tồn và bất diệt.

Với những điểm khác biệt nổi bật này, Hanoi Connection thực sự là một doanh nghiệp đáng để tin tưởng và đầu tư. Để nhận sở hữu nhượng quyền thương hiệu giá trị này, vui lòng liên hệ FranchiseViet hoặc truy cập vào trang web hanoiconnection.com hoặc fanpage chính thức. Hãy chứng tỏ mình là người xuất sắc, phù hợp với doanh nghiệp và sẵn sàng đồng hành để cùng phát triển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *